Tại sao nhiều doanh nghiệp đặt may balo quà tặng

Hiện nay cho dù thực hiện công việc trong bất cứ ngành kinh doanh – sản xuất nào thì trông chờ dùng quà tặng người sử dụng dịch vụ hay nhân viên là vấn đề không thể thiếu. Đặt làm balo quà tặng quảng cáo nhằm làm balo quảng cáo đã trở thành một trong những cách thức tặng quà được các cơ quan vô cùng lưu ý trong thời gian gần đây. Chính Vì có thương trường tương đối lớn nên có rất đáng kể công ty lao động tại ngành làm balo quà tặng quảng cáo, nhưng cũng vì thế mà giá thành và có nhiều ưu điểm thành phẩm balo túi xách quảng bá trở nên cực bát nháo, đã làm cho không ít những trở ngại cho các doanh nghiệp khi đặt hàng nhà cung ứng balo quà tặng đáng tin cậy.

Kết quả hình ảnh cho may balo quà tặng

I. Mở đầu về balo quà tặng

Balo quà tặng quảng cáo là những thành phẩm balo thông thường nhưng được vẽ phác thảo đặc biệt với mục đích in hoặc thêu thêm lo go, slogan của công ty bằng nhiều cách thức khác nhau nhằm nhằm làm cho quảng bá hình ảnh. Balo quà tặng thực chất là các mẫu balo có thiết kế tối giản, không có nhiều chi tiết trang trí nhằm làm cho làm tăng tính thời trang. Nó được vẽ phác thảo nhắm đến mục tiêu làm cho các sản phẩm giúp xúc tiến thương hiệu hơn là những sản phẩm thương mại. Vẽ phác thảo đơn thuần nhưng phải có tính độc nhất sáng tạo sao cho tạo ấn tượng hình ảnh cho công ty là phương châm quan trọng của balo quà tặng quảng cáo.

f:id:hodienchuoc:20170819101804p:plain

II. Cách vẽ phác thảo balo quà tặng quảng cáo

Như đã đề cập ở trên, balo quà tặng quảng cáo hướng đến design tối giản, không cầu kì về chi tiết. Vềkiểu dáng: một chiếc balo quà tặng có thể được đặt may theo một design chuyên biệt nào đó. Nếu có chi phí thì một công ty có khả năng thiết kế một mẫu balo thiết yếu biệt lập cho bản thân, ví dụ là trường Anh Ngữ Hội Việt Mỹ, Úc Châu. Hiện nay có nhiều đơn vị kinh doanh sở hữu một mẫu balo riêng mà không trùng lặp với bất kỳ mẫu của một đơn vị kinh doanh khác. Bình thường khi sở hữu một chiếc balo quà tặng thì bạn khó có thể đụng hàng khi ra ngoài đường.

Xem thêm: http://magiclegion.net/forum/balo-qua-tang-la-gi-va-no-khac-gi-so-voi-balo-thuong.t3866/

Kết quả hình ảnh cho may balo quà tặng

f:id:hodienchuoc:20170819101828p:plain

III. Giá trị của balo quà tặng quảng cáo

Balo là vật dụng rất rất hiệu quả với quá trình học tập và hoạt động của mọi cá nhân. Phần đông người ta đều đã từng sở hữu một hay nhiều chiếc Balo khác nhau. Chính vì thế so với mọi đối tác, việc được tặng một chiếc balo laptop, balo du lịch hay đơn thuần hơn là một chiếc balo dây rút không lớn gọn là một niềm vui không không lớn. Việc có được các món quà khiến khách hàng hài lòng và thích thú thật sự là một cây cầu bền vững kết nối tập đoàn với khách hàng của mình. Vậy lý do tại sao bạn lại không lựa chọn balo với mục đích làm vật phẩm quảng cáo cho công ty vào nhiều dịp khác nhau như lễ nghiêm ngặt niệm xây dựng thương hiệu công ty, sự kiện Event giới thiệu sản phẩm, chương trình từ thiện bởi cộng đồng mà công ty cơ quan và rất đáng kể hội nghị chủ chốt khác nữa.

Hình ảnh có liên quan

giá thành không không thấp chút nào, thành phẩm mang lại nhiều tiện ích cho người nhận, thuận tiện mang lo go đến khắp mọi nơi, đó là những lợi điểm to lớn mà balo quà tặng, balo quảng bá mang tới cho các đơn vị kinh doanh. Nhằm mục tiêu đáp ứng như cầu ngày một tăng của những sản phẩm balo túi xách có in thêu tên công ty theo ý muốn từ phía những người tiêu dùng tại TPHCM và nhiều tỉnh thành lân cận, công ty cung ứng balo túi xách GLU đã vẽ phác thảo & cho ra đời nhiều mẫu balo laptop, balo dây rút, balo học sinh, balo du lịch có khả năng in thêu tên thương hiệu sao cho làm quà tặng cho các công ty với một mức giá vô cùng cạnh tranh nhưng vẫn chắc chắn chất lượng của thành phẩm. Với lực lượng nhân viên hoạt động năng động, sáng tạo và các thợ thực hiện công việc cần phải cù, tận tâm xưởng phân phối balo GLU xin cam kết sẽ đem đến cho người tiêu dùng các mẫu balo quảng cáo, balo quà tặng quảng cáo bền chắc, kiểu dáng thời trang, nhiều tính năng sử dụng hỗ trợ quý công ty khẳng nâng cao thế của mình trong mắt của người tiêu dùng. Bạn có thể đọc bài viết này : http://sinhvienythaibinh.net/forum/thread-Chuyen-de-Vai-may-balo-qua-tang-va-bi-quyet-tim-kiem-chiec-balo-chat-luong--346242? để có thể hiểu thêm về giá trị của balo khi sử dụng để làm quà tặng.

 

IV. Làm sao nhằm làm cho may balo quà tặng quảng cáo giá cạnh tranh

1. Đặt làm balo số lượng nhiều

Thông thường giá cả của một chiếc balo sẽ tùy vào rất đáng kể vào giá thành của vải, giá thành in thêu thương hiệu công ty, Chi phí ra rập mẫu. Nếu đặt may với số lượng đáng kể thì vải sẽ mua được với giá rẻ hơn, giá thành làm khung bản in sẽ được chia đều cho số lượng nhiều thì sẽ rẻ hơn. Giá cả ra rập mẫu có xu hướng tương đối cao nếu may với số lượng ít thì ngược lại với số lượng đáng kể, tiền rập mẫu chia đều cho từng thành phẩm sẽ giảm đi rất nhiều.

2. Đặt làm mẫu balo không quá khó

Những năm gần đây số lượng các mẫu balo quà tặng quảng cáo được đăng tải trên các trang may balo là rất lớn. Chỉ tính riêng trang web của Balo Túi Xách Sài Gòn đã có hơn 2500 mẫu balo để cho bạn có thể xem thêm và đặt hàng. Ắt hẳn một rắc rối là giá của mỗi mẫu balo là khác nhau vì kiểu may khác nhau đòi hỏi thời gian để có thể hoàn thành chiếc balo cũng khác nhau. So với những mẫu balo thuần túy thì việc may sẽ

f:id:hodienchuoc:20170819101842p:plain

nhanh, các công nhân may balo thường chưa hẳn quá kĩ lưỡng & khéo léo trong những công đoạn may nên một ngày mỗi thợ có thể hoàn thiện từ 40-60 balo. Thêm vào đó đối với các mẫu balo đơn thuần thì chúng ta có chiều hướng chưa hẳn mất tiền ra rập cho mẫu balo đó & có khuynh hướng không tốn thêm những phí để có thể mua các nguyên liệu trang trí. Chính vì thế Chi phí khi may một chiếc balo đơn thuần là cực hấp dẫn, có khuynh hướng giá thành phẩm luôn dưới 150 nghìn đồng. Balo đơn giản là các loại balo không có quá mức các đường nét phối, không chạy gân vải vượt mức quy định và hình dáng thường là hình chữ nhật có bo ở góc. Chúng ta có thể tìm hiểu thêm những mẫu balo đơn thuần ở phía dưới:

Hình ảnh có liên quan

Ngược lại với những mẫu balo đơn giản là những mẫu balo cầu kì, đây có chiều hướng là những loại balo được vẽ thiết kế rập rất rất công phu, có nhiều chi tiết phối cực lắt léo khi cung ứng. Đặc biệt có nhiều đường gân vải được design nhằm mục tiêu làm tăng độ cứng cáp cũng như tính vẻ đẹp tinh tế cho chiếc balo. Các mẫu balo càng phức tạp thì giá ra rập mẫu càng càng, thời gian may ra sản phẩm càng lâu, thường nhật một ngày chỉ có khả năng thành 10-20 chiếc/1 công nhân. Bên cạnh đó có xu hướng phải tốn thêm những giá thành mua các nguyên liệu phụ trợ được thêm vào trong vẽ phác thảo của mẫu balo nên giá cả sẽ không hề thấp. Thông thường giá thành sẽ có khả năng dao động từ 200 -250 nghìn đồng cho mỗi chiếc balo như vậy. Chúng ta có thể tìm hiểu thêm các mẫu balo cầu kì ở bên dưới:

3. Tránh các trang trí dư thừa

Bình thường balo quà tặng quảng cáo thực chất là các mẫu balo có thiết kế tối giản, không có nhiều chi tiết trang trí nhằm mục tiêu làm tăng tính thời trang. Điều đó là rất quan trọng bởi bình thường các mẫu balo in thương hiệu công ty công ty chỉ cần thuần túy, không phải cần thiết phải thêm quá mức chi tiết cầu kì. Rất chi là dễ hiểu là nếu chiếc balo được design bớt đi 1 chi tiết may là bạn sẽ giảm đi một công đoạn do đó có thể giảm một mức giá cả không phải cần thiết. Thay vì quá cầu kì, bạn chỉ cần phải yêu cầu địa chỉ may balo bỏ đi những chi tiết trang trí hoa hòe như trên các mẫu balo thời trang mà hãy tập trung vào sự ưa thích hình ảnh là các lo go được in thêu trên bề mặt của balo. Để cho khám phá hơn về thiết kế & các đặc tính của một chiếc balo quà tặng quảng cáo thì bạn có khả năng tham khảo bài viết bên dưới.

f:id:hodienchuoc:20170819101909p:plain

Bài tham khảo: http://tudomuaban.com/chi-tiet-rao-vat/689944/3-cach-de-may-balo-voi-gia-re-nhat.html

V. Cơ sở may balo quà tặng quảng cáo tốt số một

Kết quả hình ảnh cho may balo quà tặng vatgia

f:id:hodienchuoc:20170819101948p:plain

Trải qua hơn 10 năm lao động cung cấp và kinh doanh balo túi xách tại thế giới kinh doanh TPHCM, BALO TÚI XÁCH SÀI GÒN tự hào là một trong các cơ sở số một trong lĩnh vực vẽ phác thảo và sản xuất các mẫu balo hình ảnh cho những công ty, doanh nghiệp, trường học khắp cả nước. Xem bài viết để tìm cơ sở may balo TẠI ĐÂY. Đến với chúng tôi, công ty bạn sẽ được tư vấn tận tình mọi thông tin về thành phẩm từ nguyên phụ liệu, mẫu mã, tính năng, độ bền, thời gian cung cấp, giá thành, chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ bạn hàng có được sự đặt làm tốt nhất. Mọi người có thể dễ dàng tìm ra rất đáng kể mẫu balo quà tặng, balo quảng bá mang nhiều hình ảnh khác nhau đã được chúng tôi phân phối cho những khách hàng. Chúng tôi có thể nhận phân phối balo theo yêu cầu mà quý khách phân phối hoặc giúp thiết kế & cung cấp một mẫu balo quà tặng duy nhất hoàn toàn mới cho các người tiêu dùng lần đầu đặt may balo sao cho làm quà tặng quảng cáo quảng bá hình ảnh.