Khảo sát 4 công ty may mặc được biết tới nhiều nhất tại Hà Nội

Người xưa có chiều hướng quan niệm, cuộc sống con người chỉ cần có cái ăn, cái mặc là đủ. Nhưng hiện nay khi chất lượng cuộc sống càng ngày càng xúc tiến thì các bạn lại hướng tới điều mong muốn ăn ngon, mặc tinh tế, sống tiện dụng. Vậy nên trông chờ may mặc ngày càng nổi trội. Nhằm làm cho tìm được Công Ty may mặc phù hợp, đáp ứng được các đòi hỏi cao của thị trường thật là sự cố rất chi là khó. Bài viết sau sẽ giúp ích cho mọi người trong việc đặt làm một Công Ty may thích đáng. Hi vọng với bài viết hôm nay sẽ giúp ích phần nào cho các bạn khi chưa biết nên chọn Đơn vị kinh doanh nào nhằm mục đích hợp tác làm ăn, nên chọn Công Ty nào để mang tới ưu thế và lãi suất kinh tế, nhằm làm cho thành lập, phát triển thêm thế giới kinh doanh kinh doanh buôn bán trong nước cũng như quốc tế.

Kết quả hình ảnh cho 4 công ty may mặc

Khảo sát 4 công ty may mặc được biết tới nhiều nhất tại Hà Nội

1. Công ty TNHH Hiệp Hưng

Hình ảnh có liên quan
Công Ty với 15 năm hoạt động đã là hình ảnh cung cấp nổi tiếng trong nước & đã có mặt tại nhiều thế giới kinh doanh khó tính trên Thế Giới như: Đan Mạch, Đức, Ý, Pháp, Thụy Điển và Nhật. Doanh Nghiệp chuyên cung ứng và phân phối các mẫu quần áo may sẵn, những món đồ dệt trang trí trong nhà được thêu tay hoặc dùng những vật dụng máy móc tiên tiến và tiên tiến. Công Ty có trên 350 máy móc tiên tiến cho công nghiệp may thêu như: máy cắt, máy ủi và rất nhiều máy chuyên dùng khác. Công Ty TNHH Hiệp Hưng tương xứng là một trong những thương hiệu may mặc hàng đầu tại Việt Nam.

2. Công ty May mặc An Thắng

Kết quả hình ảnh cho Công ty May mặc An Thắng
Là một đơn vị kinh doanh chuyên phân phối những món đồ như: quần áo thể thao nam mùa hè, các bộ nỉ, quần áo gió thể thao mùa đông. Đây là các món đồ Doanh Nghiệp chuyên cung cấp với mục đích đáp ứng trong nước và cũng nhằm mục tiêu xuất khẩu đi một số nước trên Thế Giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga.... &Amp; nổi trội về có nhiều điểm nổi bật, mẫu thiết kế, cũng như tiến trình gia công mặt hàng. Phương châm tiếp theo Đơn vị kinh doanh hướng đến còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố mở rộng thương trường trong nước mà còn phát triển thêm cộng đồng kinh doanh tiêu thụ tại một số nước Châu Âu. Các bạn có thể xem website công ty may mặc An thắng để tìm kiếm thêm thông tin.

3. Công ty May mặc Việt Nga


Đơn vị kinh doanh TNHH kinh doanh & May mặc Việt Nga nằm bên cạnh cây cầu Nhật Tân nổi tiếng, nối liền Quận Tây Hồ và Huyện Đông Anh. Với tổng diện tích mặt xưởng là 2.000 M2, gồm 5 tầng với tất cả quy trình khép kín, là đơn vị trực tiếp vẽ phác thảo, phân phối, tiếp thị & cung ứng nhãn hàng thời trang may mặc mang hình ảnh Marina Nguyễn – Thời trang “Phong cách, tinh tế và Quý phái”.


Doanh Nghiệp chuyên sản xuất & phân phối những món đồ áo phông nam nữ làm từ nguyên phụ liệu cotton từ 90 - 100%. Nhận đặt những hợp đồng cung ứng thời trang số lượng nhiều, áo đồng phục, quà biếu. Nhận các hợp đồng gia công số lượng lớn, nhận in trên vải, trên quần áo. Doanh Nghiệp luôn mong ước mang đến cho khách hàng những món đồ thời trang chất lượng, bền xinh xắn, hiện đại & thân thiết môi trường. Với đội ngũ công chuyên viên giàu năng lực & vốn kiến thức, cùng những trang vật dụng tân tiến & hiện đại, Đơn vị kinh doanh may mặc Việt Nga có thể cung ứng mọi đề xuất khắt khe từ bạn hàng trong nước cũng như thế giới.

Tham khảo thêm: http://sinhvienit.net/forum/bat-mi-6-cong-ty-may-mac-lau-doi-va-quy-mo-nhat-tai-tphcm.497436.html

4. Công Ty may mặc thời trang và đồng phục GLU

Kết quả hình ảnh cho đồng phục GLU


Công ty May GLU là một Công Ty có tiếng trong việc phân phối đồng phục giá cạnh tranh. Với kinh nghiệm lâu năm Công Ty đã đảm nhận may rất nhiều mẫu đồng phục cho những đơn vị, đơn vị kinh doanh, tập đoàn, cá nhân. Những mẫu đồng phục phong phú của Công Ty nhờ bàn tay khéo léo của các người thợ may dày dặn vốn kiến thức, đã đưa đến các hình ảnh đặc trưng cho rất nhiều thương hiệu & ngành nghề trên cả nước. Ngoài may mặc Công Ty còn nhận in slogan, phù hiệu, dịch vụ in ấn trên áo thun. Đơn vị kinh doanh củng cố ngày càng lớn mạnh đáp ứng điều mong muốn may mặc càng ngày cao của môi trường kinh doanh. Nếu bạn cần thêm bất cứ thông tin gì về đồng phục thì bạn hoàn toàn có thể truy cập vào trang web may đồng phục uy tín nhất để tham khảo.