Top 6 trường đại học có đồng phục đẹp ấn tượng nhất TPHCM

Một trường đại học danh tiếng thì không thể nào thiếu được một bộ đồng phục đẹp và độc đáo. Rất nhiều các bạn sinh viên luôn cảm thấy tự hào khi khoác lên chiếc áo đồng phục của trường ĐH mà mình đang theo học. Hãy cùng điểm qua 6  trường đại học có đồng phục đẹp nhất ở TPHCM nhé.

Top 6 trường đại học có đồng phục đẹp ấn tượng nhất TPHCM

1. Đại học Hoa sen

Kết quả hình ảnh cho Đại học Hoa sen

Khác với các trường Đại học khác, Đại học Hoa Sen vẫn giữ riêng nét thuần phong mỹ tục cho sinh viên trường bản thân thông qua bộ áo dài truyền thống dành cho sinh viên nữ. Bộ áo dài toát lên được sự lịch sự & các nét tinh tế thuần việt của người con gái Việt Nam. Bộ đồng phục cũng là một trong những yếu tố riêng của trường khó có khả năng bị nhầm lẫn với những trường. Song song với đó bộ đồng phục người ta rất chi là ưa thích & sinh viên trong trường thì luôn tự hào và hổ hởi diện trang phục tới trường mỗi tuần 2 ngày & những ngày lễ lớn và quan trọng.

2. Đại học Công nghiệp TPHCM

Kết quả hình ảnh cho Đại học Công nghiệp TPHCM

Thịnh hành về sự thanh lịch qua bộ đồng phục. Bộ đồng phục của sinh viên Đại học Công nghiệp được đa số toàn bộ sinh viên yêu chuộng, đặc biệt là đồng phục của các sinh viên nữ. Kiểu cách thiết kế mang hơi hướng về nhà hàng gồm: chân váy xám, áo sơ mi trắng kết hợp với đường viền xám to bản, cà vạt và lo go truyền thống của trường. Tìm hiểu các kiểu thiết kế đồng phục mới nhất. Nhìn chung thì bộ đồng phục này cũng khá đáng yêu, đứng đắn & được số đông yêu thích riêng biệt là người ta sinh viên.

3. Đại học Ngoại thương

Hình ảnh có liên quan

Với ý muốn kiến tạo cho sinh viên trường thương hiệu riêng, năm 2009 trường đã cơ quan cuộc thi cho sinh viên tự vẽ phác thảo đồng phục đến trường của mình. Kết thúc cuộc cuộc thi bộ đồng phục gồm: Áo sơ mi & cà vạt mang sắc đỏ, ton-sur-ton với thương hiệu công ty truyền thống của trường. Theo phong thủy của một các giảng viên trong trường thì màu đỏ hình tượng cho nhiệt huyết, năng lượng dư giả và đây cũng là điều mà thầy cô giáo mong muốn ở sinh viên Ngoại thương.

4. Đại học Ngân Hàng

Kết quả hình ảnh cho Đại học Ngân Hàng

Nhằm gia tăng sự đồng bộ trong trường học, năm 2010 trường ĐH Ngân Hàng đã cơ quan cuộc thi cho sinh viên tự lên ý tưởng cho đồng phục đến trường của mình. Kết thúc cuộc cuộc thi bộ đồng phục gồm: Áo sơ mi & cà vạt mang sắc đỏ, tông xuỵt tông với thương hiệu công ty truyền thống của trường. Nếu xét theo ý tường về màu sắc của các nhà thiết kế trong trường thì màu xanh hình tượng cho sự trẻ trung và thân thiện và đây cũng là điều mà ban lãnh đạo nhà trường mong muốn ở sinh viên Ngân Hàng.

Xem thêm: 5 yếu tố cần quan tâm khi đặt may đồng phục

5. ĐH Kinh tế TP. HCM

Kết quả hình ảnh cho ĐH Kinh tế TP. HCM

Ứng dụng quy định đồng phục đối với sinh viên ĐH Kinh tế TP. HCM tính tới nay là năm thứ 7. Bộ đồng phục với vẽ phác thảo diễn đạt nên sự chuyên nghiệp của chúng ta sinh viên ngay từ khi còn trong ghế nhà trường, áo sơmi màu xanh trời biểu đạt lòng ưa thích hòa bình của những nhà kinh tế trong tương lai của đất nước. bộ đồng phục của sinh viên Ngoại giao này đã gây được sự hấp dẫn rất rất đảm bảo chất lượng so với toàn bộ mọi người.

6. Học viện Hàng không

Kết quả hình ảnh cho Học viện Hàng không

Bộ đồng phục của Học viện Hàng không ra đời từ năm 2012 trong một cuộc thi vẽ phác thảo đồng phục của mọi người sinh viên trong trường, Vì các năm trước đây sinh viên trong trường đi học không có đồng phục riêng, chỉ mang quần tây & áo sơmi trắng. Tham khảo các quy trình sản xuất và phân phối đồng phục tại Bài Viết. Đến đầu năm 2013 trường khởi điểm tiến hành quy định mặc đồng phục so với tất cả sinh viên. Với mặt hàng trang nhã, theo thích hợp trào lưu lại bắt mắt, lịch sự nên nó đã chiếm được cảm tình của phần đông sinh viên nhà trường. Và đi đâu, sinh viên Hàng không cũng cảm nghiệm ra tự tin & cực được đại đa số ngưỡng mộ về bộ đồng phục của trường.